Monday, June 11, 2012

Pilyong Zander

Paalala: Ang susunod na babasahin ay hindi nararapat sa taong 18 y/o pababa. Patnubay ng magulang ay kailangan. Salamat!

****

Pagkatapos kong maligo noong gabing iyon ay nakatulog agad ako ng walang saplot dahil na siguro sa sobrang pagod sa trabaho. Sarap ng tulog ko dahil medyo maulan ulan ang gabing iyon. Pero hindi ko alintana ang lamig, tanging ang comforter lang ang nagpapainit sa hubo't hubad kong katawan.

Bandang alas 2 ng umaga, nagising ako dahil sa isang malambot na labi na dumampi sa aking dibdib. Dinilat ang aking mata ngunit di ko maaninag ang mukha ng taong gumawa sa akin na yon. Hindi ako gumalaw kaya inulit niya ang paghalik sa dibdib ko, dahan dahan niya tinanggal ang comforter na nakabalot sa buong katawan ko. Malaya niyang dinilaan ang nipples ko na siyang bumuhay sa natutulog kong dugo. Hinaplos haplos niya ang hubad kong katawan pababa sa pagitan ng aking mga hita.

Napapaungol ako sa pagkagat niya sa nipples ko sabay dinidilaan ang paligid nito. Dinilat ko ulit ang mga mata ko, hindi ko pa rin siya maaninag pero hindi ako umayaw sa ginagawa niya sa akin, nag-iinit na rin ako sa mga oras na iyon.

Dinilaan at hinalik-halikan nya ang magkabilang utong ko, pababa sa tiyan ko, oohhhhhh bulong ko, binukaka niya hita ko, dinilaan ang singit... ahhh...ohhh...ungol ko sabay sabunot sa kanyang buhok. Napatigil siya. Ngunit binigyan ko siya ng sign para ipagpatuloy ang ginagawa niya.

Hawak hawak niya ang matigas na sandata ko, nilalawayan ang ulo nito, dinilaan, sabay subo ng buong buo. Napapaungol ako sa kiliti at sarap. Sarap mo Kuya Rek, sambit niya sakin, akin lang ito kuya rek, aahhhh ohhh.

Labas pasok sandata ko sa bunganga niya hanggang sa pumutok ito sa loob niya. ahhhh malapittttt na aakoooooo aaahhhhh...itoooo naa.....

kuyaaaa....iputok mooooo aaahhhhhhhh.... sinabayan niya ang pagputok ko.

Nagising ako kinaumagahan sa ingay ng tricycle sa labas. Napaisip ako sa nangyari kagabi kung panaginip lang ba iyon. Hindi ko na lang inintindi dahil na rin siguro sa pagod. Pagkalabas ko ng kwarto derecho ako ng kusina para uminom ng tubig. Akala ko, mag-isa lang ako sa bahay, Kuya gising ka na pala sambit niya sa kin, hindi pa pala nakaalis si Zander. Dali dali akong tumakbo sa kwarto dahil hubo't hubad akong lumabas ng kwarto ko. Nakasanayan ko na kasi pag ganitong oras na ako na lang mag-isa.

Kuya.....wag ka na mahiya. Nakita ko na yan at hawakan. Pilyong ngiti ang nakita ko sa mukha ni Zander.....

itutuloy....

No comments:

Post a Comment