Tuesday, May 22, 2012

Random kung random

Inaantok ako. Tinatamad ako. Gusto kong maglakwatsa hanggang sa pagod ako. Gusto kong kumain. Gusto kong gumawa ng dessert o magluto ng pasta. Gusto kong umuwi sa probinsya ang magtampisaw sa dagat ng walang humpay. Gusto kong makipag-date at manood ng movie. Hahaha! 

In short, nabobored ako. Lol!

Na-cutan ako sa picture na ito. Ang kulit lang. Kung magpa-ultra sound ka para malaman mong it's a girl o it's a boy. Di ba? kulit lang. Hehehe!


Gusto kong kumain nito. Nakalimutan ko ang pangalan nito, may something seafood churva. Haha!


Tumakbo ako noong nakaraang linggo. May crush ako doon at hinabol ko siya para makasabay ko sa pagtakbo kaya ang resulta. Masakit ang mga legs ko. Hirap maglakad. Kainis! Kalandian kasi. Haha!
ayon lang..ktnxbye!

No comments:

Post a Comment